Thursday, August 6, 2015

หนุ่มฉุนง้อแฟนสาวไม่คืนดี แถมเจอคาตาอยู่กับหนุ่มใหม่ โมโหเผาบ้านวอด

หนุ่มฉุนง้อแฟนสาวไม่คืนดี แถมเจอคาตาอยู่กับหนุ่มใหม่ โมโหเผาบ้านวอด


 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา สว.สส พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จับกุมว่าที่ร.ต.ปิยะ กานุสนธิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 5 ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และวางเพลิงเผาทรัพย์

 การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 00.40 น.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.แม่ริม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักในต.ริมใต้ อ.แม่ริม โดยเปลวเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องนอนและห้องโถงชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วมง ถึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงได้เผาบ้านวอดเสียหายจนหมด

 จากการสอบสวนน.ส.เอมวิกา สงวนนามสกุล อายุ 26 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนพักผ่อนในบ้านกับแฟนหนุ่ม จังหวะนั้นก็ได้ยินเสียงคนเขย่าประตูและใช้เท้าถีบ ก่อนจะมีเสียงเรียก โดยจำได้ว่าเป็นเสียงของว่าที่ร.ตปิยะ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนานแล้ว โดยร.ต.ปิยะ ตะโกนด่าและข่มขู่ว่าจะเผาบ้าน ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ จึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ส่วนตนก็ต้องหนีตายออกจากบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ได้อย่างหวุดหวิด 

 สอบสวนว่าที่ร.ต.ปิยะ ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปด้วยอารมณ์หึงหวง เนื่องจากตั้งใจมาง้อแฟนสาว แต่พบว่าคนรักกลับมีหนุ่มใหม่ เลยหยิบไฟแช็คที่วางอยู่ในบ้าน จุดใส่ผ้าเช็คเท้าที่อยู่หน้าห้อง รมควันให้สำลักหวังแล้วออกมา แต่ทั้งสองไม่ออก ด้วยความโมโหจึงคว้าขวดเหล้า ขว้างเข้าไปในกองเพลิง ทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว จึงได้หลบหนีออกมา แต่ภายหลังก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเอาไว้ได้


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/