Thursday, August 6, 2015

หนุ่มเดินตามกลิ่น!! เจอสาวถูกฆ่าโหดหมกศพริมบึง ตายมา 4 วัน

หนุ่มเดินตามกลิ่น!! เจอสาวถูกฆ่าโหดหมกศพริมบึง ตายมา 4 วัน


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ ศุภสิริมงคล ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพเสียชีวิตอยู่ในบึงสาธารณะ บึงลาดโพธิ์ หมู่ 2 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม  หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพขึ้นไว้บนฝั่ง เป็นหญิงไม่ทราบ อายุประมาณ 20-25 ปี ลักษณะผิวขาว สวมเสื้อยืดสีครีม เสื้อสกรีน LOVE กางเกงขาสั้นสีชมพู สวมยกทรงสีชมพู ร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยมีกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ บริเวณลำคอ พบมีบาดแผลถูกของแข็งแทงเป็นรู 2 แผล กะโหลกศีรษะร้าว ในตัวไม่พบเอกสารและหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าหูหนีบสีชมพูขาว 1 ข้าง ของผู้ตายตกริมฝั่ง อยู่ห่างจากศพ 5 เมตร  

 จากการสอบถามนายชัยณรงค์ ทับเครือ อายุ  23 ปี อยู่ ต.วังเย็น อ.เมืองนครปฐม เป็นผู้พบศพ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ชวนกันมาหาปลาในบึงดังกล่าว ขณะเดินได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา  จึงเดินไปตามกลิ่น ปรากฏว่าพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ในบึง จึงรีบโทรแจ้ง ตร.  

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพชันสูตรต่อที่ รพ. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากตามร่างกายพบบาดแผล สันนิษฐานว่าอาจถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง พร้อมแจ้งประสานไปยัง สภ.ในเขตติดต่อว่ามีใครแจ้งบุคคลหายหรือไม่


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/