Thursday, August 6, 2015

หนุ่มหึงฆ่าหมอนวดสาวตาบอดดับคาเตียง-แจ้งตร. รักมากทำให้ทุกอย่าง-แม้แต่ซักชุดชั้นใน!!

หนุ่มหึงฆ่าหมอนวดสาวตาบอดดับคาเตียง-แจ้งตร. รักมากทำให้ทุกอย่าง-แม้แต่ซักชุดชั้นใน!!


 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พงศ์พัฒน์ สุขสวัสดิ์. ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา สอบสวนนายเข็มชาติ การะดี อายุ 38 ปี ซึ่งตาบอดข้างซ้าย มีอาชีพเป็นหมอนวด ก่อเหตุใช้มือบีบคอ นางสอนศิลป์ อายุ 51 ปี พิการตาบอดทั้งสองข้าง เป็นหมอนวดแผนโบราณ จนเสียชีวิต ภายในร้านนวดแห่งหนึ่ง ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ส.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. ที่ผ่านมา จนช่วงเช้าได้เดินเท้าเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่โรงพัก

 นายเข็มชาติ ให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ และคบหากับผู้ตายซึ่งเป็นหมอนวดเช่นกัน ได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนหน้านี้มีปากเสียงกับผู้ตายที่ผู้ตายจะกลับไปอยู่บ้าน จ.บึงกาฬ แต่ตนไม่ยอมให้ไป เพราะเกรงว่าผู้ตายจะไปอยู่กับชายอื่น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ใช้ให้ตนไปซื้อสุรามาดื่ม และบอกกับตนอีกว่าจะกลับบ้าน จนเกิดมีปากเสียงถูกผู้ตายต่อว่าด่าท่อถึงบุพการี จนเกิดบันดาลโทสะ ใช้มือบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต

 จากนั้นตนได้เอาผ้าห่มมาห่มศพผู้ตายและนั่งเฝ้าศพผู้ตาย จนช่วงเช้าจึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่โรงพัก โดยตนทำไป เพราะความโมโห ทั้งที่ตนรักผู้ตายมาก ดูแลผู้ตายทุกอย่าง แม้แต่ซักเสื้อผ้ารวมถึงชุดชั้นในให้ เพราะสงสารที่ตาบอดทั้งสองข้าง ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเข็มขาติ ไปทำแผนประกอบคำระบสารภาพบริเวณร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านวดแผนโบราณ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้น ชั้นบนใช้เป็นที่พัก ส่วนชั้นล่างเปิดให้บริการนวดแผนโบราณ โดยนายเกษมได้ใช้มือบีบคอนางสอนศิลป์ บนเตียงที่ใช้ในการให้บริการนวดลูกค้า นางสอนศิลป์ได้ดิ้นรน จนตกลงมาจากเตียง นายเข็มชาติได้ตามลงมาบีบคออีกจนเสียชีวิต จากนั้นได้นั่งรอจนเช้า ก่อนเดินเท้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/