Thursday, August 6, 2015

พ่อตามหาลูกสาววัย12 หายตัวลึกลับพร้อมหนุ่มแช็ตไลน์!! น้องชาย9ขวบหายด้วยอีกคน

พ่อตามหาลูกสาววัย12 หายตัวลึกลับพร้อมหนุ่มแช็ตไลน์!! น้องชาย9ขวบหายด้วยอีกคน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ส.ค. นายวิชัย เอมจิตร อายุ 38 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.หญิง สุมารินทร์ ทองผากอง พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ว่าลูกสาววัย 12 ปี พร้อมด้วยลูกชายวัย 9 ปี ได้ถูกล่อลวงออกจากบ้านเช่า ชุมชนตลาดใหม่ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม พร้อมกับออกตามหาที่บ้านญาติก็ไม่พบ

 ด้านนายวิชัย เอมจิตร ผู้เป็นพ่อ เปิดเผยว่า ลูกสาวชื่อเด็กหญิงปวรรัตน์ เอมจิตร หรือ ไข่หวาน อายุ 12 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 พร้อมด้วย เด็กชายณัฐวุฒิ เอมจิตร อายุ 9 ปี หรือ ไข่ต้ม กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 ทั้งสองคนกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทศบาล 2 เทศบาลตำบลกบินทร์ และ เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ใช้ให้ลูกสาวพร้อมกับลูกชายให้นำสิ่งของไปให้ย่า ที่อยู่บ้านเขาด้วน ตำบลวังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ

 จนกระทั่งตกเย็นก็ยังไม่เห็นว่าลูกสาวและลูกชายกลับเข้าบ้านแต่อย่างใด ด้วยความเป็นห่วงจึงโทรศัพท์เข้าเครื่องของลูกสาวที่ติดตัวไปด้วย แต่พบว่าปิดเครื่อง และเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้ออกตามหา
 

 จากนั้นได้เดินทางไปบ้านญาติ ที่บ้านเขาด้วน จึงรู้ว่าลูกสาวพร้อมด้วยลูกชาย พร้อมด้วยชายหนุ่มที่มาด้วย ได้เดินทางกลับไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงบ่าย จึงได้ออกตามหาจนกระทั่งมาพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟกบินทร์บุรี แต่ไม่พบตัวลูกสาวกับลูกชายแต่อย่างใด

 สอบถามกับเจ้าหน้าที่การรถไฟสถานีกบินทร์บุรีจึงรู้ว่า ก่อนหน้านั้นเห็นสองพี่น้องพร้อมกับชายหนุ่มรวม 3 คน มาซื้อตั๋วเพื่อจะเดินทางไปยังสถานีปลายทางกรุงเทพฯ โดยรถไฟดีเซลรางจากอรัญประเทศและจอดรับผู้โดยสารที่สถานีกบินทร์บุรี ปลายทางสถานีกรุงเทพฯ เมื่อเวลา 16.00 น. โดยมีทั้ง 3 คนขึ้นไปด้วย ครั้งแรกพี่สาวจะไม่ให้น้องชายไปด้วย เด็กจึงยืนร้องไห้ในที่สุดก็ไปกันทั้งหมด

 ล่าสุดก่อนหน้านั้นจากการตรวจสอบพบว่า เด็กหญิงปวรรัตน์ หรือ น้องไข่หวาน ได้ติดต่อกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยใช้ไลน์ชื่อว่า “องค์ชายกอล์ฟ” หรือชื่อเล่นว่า “กอล์ฟ” แต่ไม่รู้ชื่อและนามสกุลจริง รวมทั้งที่อยู่ จากการตรวจสอบทางไลน์ตามเครือข่ายโทรศัพท์พบว่า เบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวได้ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนเบอร์ของน้องไข่หวานก็ปิดเครื่องเช่นเดียวกัน ตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมสองพี่น้องว่าจะอยู่กินอย่างไร

 ด้าน ร.ต.ท.หญิง สุมารินทร์ เจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆ พร้อมด้วยมูลนิธิสตรีและเด็ก รวมทั้งมูลนิธิกระจกเงา พร้อมได้ส่งรูปถ่ายของเด็กทั้งสองคน และช่วยออกค้นหาแต่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าพบตัวเด็กแต่อย่างใด ส่วนคนที่ลักพาตัวไปนั้น ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะไม่รู้ชื่อ นามสกุล และที่อยู่จริง จึงออกหมายจับยังไม่ได้

 ล่าสุดมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยลักพาตัวเด็กได้เปิดโทรศัพท์ใช้งานล่าสุด จับพิกัดเครือข่ายได้ที่ศูนย์อนุรักษ์ควายไทย ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ถ้าผู้ใดพบเห็น หรือ ทราบเบาะแส โปรดแจ้งกับ ร.ต.ท.หญิง สุมารินทร์ ทองผากอง พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์ ที่หมายเลข 086-300 9150 หรือที่ สภ.กบินทร์บุรี 037-280227


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/