Tuesday, August 4, 2015

8 ภาพวาดสะท้อนสังคมปัจจุบัน!!! .."แรงจนเถียงไม่ออกจริงๆ"

คนเราเสพติดโทรศัพท์ อย่างกับซอมบี้ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ และมันกำลังแพร่กระจายไปทั่วโลก




เด็กวัยรุ่นในปัจจุบัน นิยมใช้ของแบรนด์แนมราคาแพง ซึ่งเป็นผลดีต่อเจ้าของแบรนด์ แต่เงินที่ซื้อนั่นเงินใคร ก็เงินพ่อแม่หน่ะสิ

ทุกวันนี้คนเราขี้เกียจมากขึ้น วันๆไม่ต้องลุกไปไหน ตัวนี่ติดกับโซฟาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ค่อยๆกัดกินโลก เพื่อเปลี่ยนมาเป็นตัวเงิน ที่เข้ากระเป๋าของคนเพียงไม่กี่คน…

เราถูกปลูกฝังมาว่า ให้เรียนจบหางานทำดีๆเพื่อแลกกับเงินเดือนอันน้อยนิด เพื่อที่จะได้มีความสุข แต่ความจริงแล้วมันก็คือกับดักดีๆนี่เอง

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ครับว่า เราทุกคนคือหนูที่อยู่ในวงจร ที่มีผู้วางแบบแผนมาให้

ทุกๆคนเกลียดวันจันทร์ แต่ก็ไม่สามารถที่จะหนีพ้นมันได้

บริษัทใหญ่ๆหลายบริษัท มีอะไรกันบ้าง ผลไม้สีแดง,กล่องX,SUNY,SOMSONG ก็ตามภาพเลยครับ เชื่อว่าเพื่อนๆเข้าใจอยู่แล้ว




ขอบคุณภาพจาก – stevecutts
เรียบเรียงและสร้างสรรค์โดย : flagfrog