Thursday, August 6, 2015

แค้นโดนทำร้ายร่างกาย ทอมโหดถือมีดไล่แทงเฒ่าวัย 68 ตายสยองคาศาลาวัด

แค้นโดนทำร้ายร่างกาย ทอมโหดถือมีดไล่แทงเฒ่าวัย 68 ตายสยองคาศาลาวัด


 เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.สุกมล ศุลีดำรงวุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตายที่ศาลาเอนกประสงค์ วัดชัยสุวรรณ ม.2 ต.เสือหึง อ.เชียรใหญ่ รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา ประสมทรัพย์ ผกก.สภ.เชียรใหญ่ นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.เชียรใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดไปตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือด อยู่ในห้องพักบริเวณหลังศาลาดังกล่าว สภาพสวมเสื้อเชิ๊ตสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ โดนฟันและแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลำตัว ใบหน้า ศรีษะ หัวเข่า และเท้า รวมประมาณ 30 แผล ทราบชื่อต่อมาคือนายโสภณ ทิพย์รักษ์ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201 ม.11 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนผู้ต้องหาคือ น.ส.วรรณา เพชรศรี 19 ปี คนซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้หลังเกิดเหตุ

 จากการสอบสวนทราบว่า นายโสภณมาพักอาศัยอยู่ที่วัดดังกล่าวมานานหลายปี ส่วนน.ส.วรรณาคนร้ายนั้นมีนิสัยเหมือนผู้ชาย ซึ่งหลังจากถูกจับกุมเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน โดยน.ส.วรรณาให้การรับสารภาพว่า มีความโกรธแค้นนายโสภณมานาน เพราะเคยถูกนายโสภณทำร้ายร่างกาย จึงเก็บความแค้นสะสมมานาน
 
 ก่อนก่อเหตุอาศัยช่วงที่นายโสภณนอนหลับอยู่ที่ห้องนอนภายในศาลาเอนกประสงค์ ถืออาวุธมีดปลายแหลมย่องเข้าไปหา จากนั้นก็ลงมือทั้งแทงและฟันจนนายโสภณนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ตายคามือ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป แต่หนีได้ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ในที่สุด จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว น.ส.วรรณาทอมสาวโหดมาแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.khaosod.co.th/