Wednesday, July 1, 2015

เกมทายใจคุณเบื่อวันไหนในสัปดาห์

เกมทายใจคุณเบื่อวันไหนในสัปดาห์
  เป็นที่รู้กันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะคะว่า ใน 1 สัปดาห์นั้นมี 7 วัน แล้ววันไหนเอ่ยใน 7 วันนี้ที่คุณรู้สึกเบื่อมากที่สุด? ... สงสัยกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ว่าเราถามทำไม เพราะวันนี้เราจะนำเอาวันที่คุณเบื่อมาทายใจกันค่ะ พร้อมแล้วไปกันเลย...



"
เบื่อวันจันทร์"

          เบื่อการเปลี่ยนแปลง ท้อแท้ต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิตอยู่บ่อยๆ ชอบทำตัวเรื่อยๆ ถ้าจะไม่มีอะไรเข้ามาในชีวิต ก็ไม่ได้อยากขนขวายหามา ความสุขของคุณเกิดขึ้นง่าย แต่บางทีกความทุกข์ก็เกิดขึ้นง่ายๆ เช่นกัน



"เบื่อวันอังคาร"

          เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดี ต้องการเตรียมความพร้อมก่อนจะเจอสิ่งใดๆ มองโลกในแง่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ ชอบให้คำแนะนำหรือสั่งสอนคนอื่นได้ คุณรู้ตัวว่าคำแนะนำนั้นมีประโยชน์



"เบื่อวันพุธ"

          มีความเข้าใจในธรรมชาติ เข้ากับคนได้ง่าย ขี้เบื่อ เวลาเห็นใครทำอะไรไม่สบอารมณ์ จะแสดงออกมาด้วยการกระทำใดการกระทำหนึ่ง ไม่ค่อยชอบเก็บไว้ ใจร้อนและหุนหันเอาการเลย



"
เบื่อวันพฤหัสบดี"

          เป็นคนเย็นๆ เรียบง่ายสบายๆ มีขั้นตอนการวางแผนเตรียมการ ชอบความสงบสุข หลีกหนีเรื่องราวเมื่อรู้สึกว่ากำลังจะเกิดปัญหา ด้วยลีลาหลบหลีกขั้นเทพและมีชั้นเชิง



"เบื่อวันศุกร์"

          เป็นคนไม่ชอบเหมือนใคร มีลักษณะนิสัยบางอย่างที่โดดเด่น จริงใจ เป็นมิตรที่น่าคบหา ไม่มีมารยา มีความสุขกับเรื่องแปลกๆ หรืออีกอย่างก็มีความสุขกับเรื่องที่ง่ายดายแบบสุดๆ



"เบื่อวันเสาร์"

          เป็นคนเบื่อความจำเจ ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต ลักษณะภายนอกที่แสดงออกมาดูเหมือนเป็นคนนิ่ง ครึม ออกแนวเข้มแข็ง แต่ภายในใจแอบซ่อนความอ่อนไหวและความโรแมนติกอย่างลึกล้ำไว้


"เบื่อวันอาทิตย์"

          เป็นคนรักสันโดษ มีความสุขและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างได้ในทุกสถานการณ์ แม้จะเป็นช่วงที่คุณทุกข์ใจเพียงใด เป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนฝูงได้ในทุกเรื่อง เป็นคนที่ช่างจดช่างจำ มุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับชีวิต 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://horoscope.sanook.com/