Thursday, July 2, 2015

5 ลีลา Make Love ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ “ไม่โอเค”





ท่าที่ 1 : ผลักเธอลงแล้ว ทำในสิ่งที่เธอรู้สึกไม่ O.K.
ถ้าคุณคิดจะเลือกและฝืน ใช้ท่าแบบเดียวกับที่ดารา AV บางคนทำแล้วล่ะก็ โปรดลืมมันไปซะ! แล้วก็กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยเริ่มด้วยความรู้สึกที่สบาย สำหรับผู้หญิงแล้วมีอยู่ 2 อย่าง แรกสุดคือ ร่างกายของเธอต้องรู้สึกสบาย เธอคงรู้สึกไม่มีความสุข ถ้าคุณขอให้เธอวางเท้าไว้ที่หูในขณะมีเซ็กซ์! นั่นหมายรวมถึงคุณอาจต้องหลีกเลี่ยงบางท่าที่คุณสามารถส่ง ‘น้องชาย’ เข้าฐานทัพได้ลึกสุดๆ แต่มันอาจกระแทกเข้ากับปากมดลูกอย่างจัง และทำให้เธอรู้สึกเจ็บอย่างรุนแรง ประการที่สอง อารมณ์ความรู้สึกของเธอ การที่คุณปฏิบัติต่อเธอดุจนางเอกหนังโป๊ เธอไม่มีทางรู้สึกดีและมีความสุขแน่ และคุณก็จะไม่ได้รับเชิญขึ้นเตียงอีก! พฤติกรรมที่ทำแล้วเธออาจอารมณ์เสียยังมีอีก เช่น การหลั่งน้ำรักบนตัวของเธอโดยไม่ได้รับความยินยอมพร้อมใจจากเธอ ใช้คำพูดทะลึ่งดูหมิ่นเธอ ตบก้นโดยที่เธอไม่ยินดี และปฏิบัติราวกับเธอเป็นวัตถุทางเพศแทนที่จะเป็นมนุษย์ผู้หญิงคนหนึ่ง
ท่าที่ 2 : เป็นสุภาพบุรุษเกินไป ในการทิ้งน้ำหนักตัว
ในขณะที่ปฏิบัติการรักกับเธอในท่ามิชชันนารี คุณอาจคิดว่าไม่ควรทิ้งน้ำหนักลงไปที่เธอ ซึ่งมันก็อาจจะเป็นวิธีที่ถูกต้อง แต่คุณเคยลองถามเธอถึงสิ่งที่เธอต้องการไหม? มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยชอบให้คู่รักทิ้งน้ำหนักตัวลงมาที่ตัวเธอระหว่างมีเพศ สัมพันธ์ เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกปลอดภัย เป็นที่รัก และท่าที่ผู้ชายเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนนี้ยังทำให้เธอรู้สึกได้ถึงพละกำลังของ อีกฝ่ายด้วย แต่ถ้าคุณทำมากกว่าที่เธอต้องการ คุณอาจจะบดเธอได้ ดังนั้นใช้วิจารณญาณ แต่สุภาพบุรุษทั้งหลาย ในขณะที่คุณใช้ท่ามิชชันนารี โปรดทำให้เธอรู้สึกถึงน้ำหนักของคุณเถอะ แล้วเธอจะรู้สึกดี
ท่าที่ 3 : อย่านอนนิ่งหรือหยุด เมื่อเธอกำลังสนุกสุดเหวี่ยง
ถ้าเธอเปลี่ยนตำแหน่งกับคุณ ย้ายตัวมาอยู่ด้านบนและ ‘ขี่’ คุณ จำไว้ว่าคุณยังสามารถเคลื่อนไหวระหว่างมีเซ็กซ์ในท่านี้ได้ แม้ว่ามันจะทำได้เพียงเล็กน้อยก็ตาม คุณสามารถขยับสะโพกของคุณให้สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของเธอ ยกหัวเข่าของคุณเพื่อปรับเปลี่ยนมุมให้ไอ้หนูของคุณเข้าปากถ้ำของเธอได้ดี ขึ้น สัมผัสหน้าอกของเธอและคลิตอริส ถ้าเธอหันหน้ามาหาคุณในขณะที่ปฏิบัติกิจ
ท่าที่ 4 : ก้าวร้าวเกินไประหว่างเมกเลิฟ
แม้ผู้หญิงบางคนชอบมีเซ็กซ์แบบรุนแรงเร้าร้อนตลอดเวลาหรือดุเดือดได้บ้าง เป็นบางครั้ง แต่สำหรับผู้หญิงทั่วไป เซ็กซ์เป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกพิเศษและพวกเธอก็ชอบให้คุณปฏิบัติไปในทิศทาง นั้นด้วย มันหมายความว่าคุณไม่ควรกระโดดเข้าไปอย่างก้าวร้าว โดยปราศจากความยินยอมของเธอ และไม่ย้ายเธอไปรอบๆ ระหว่างปฏิบัติการรัก ถ้าคุณต้องการแสดงให้เธอรู้ว่าคุณเจ๋ง ก็จง ‘ทำ’ ด้วยความหนักแน่นแต่อ่อนโยน แทนที่จะเหวี่ยงเธอไปรอบเตียงเหมือนเธอเป็นตุ๊กตายาง
ท่าที่ 5 : ทำแต่ท่าเดิมๆ ทุกครั้งที่คุณร่วมรัก
คุณไม่ต้องพยายามเล่นท่ายากและท้าทาย ที่คุณหาได้ตามอินเตอร์เน็ต แต่เปลี่ยนแปลงแค่เล็กน้อย เพิ่มสีสันในกับเซ็กซ์บ้าง แม้ว่าคุณจะชอบท่าที่ตนเองอยู่ด้านบนมากก็ตาม ตัวอย่างเช่น มีเซ็กซ์ที่เข้าจากด้านหลัง (ไม่ใช่ประตูหลังนะ) หรือท่าที่ตะแคงข้างก็จะช่วยให้คุณเห็นบางสิ่งในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม ซึ่งบางท่าจะกระตุ้นได้มาก และให้สัมผัสที่แตกต่างกับคุณทั้งคู่…
ขอบคุณข้อมูลจาก : FHM THAILAND