Tuesday, June 30, 2015

ชาวเน็ตชื่นชม!! คุณพ่อกับลูกสาวมีหัวใจที่งดงามยิ่งนัก

 
      วันนี้ข่าวจริง ได้ไปเจอเรื่องราวประทับใจที่ชาวเน็ตแชร์เยอะมาก เป็นเรื่องราวของการช่วยเหลือน้องหมา จิตใจช่างน่ารักยิ่งหนัก คุณพ่อกับลูกสาวมีหัวใจที่งดงามยิ่งนัก และข้อความระบุดังนี้
ความรัก ความตาย ครอบครัว
... ผมขับรถส่งลูกไปโรงเรียน ก่อนถึงหน้า BIG C ต้องแตะเบรคตัวโก่ง เมื่อพบว่า มีสุนัข 2 ตัวอยู่กลางถนน รถนับร้อยคันวิ่งหลบหลีกกัน
วุ่นวาย
... ต่อหน้าสายตาผม มีภาพที่ผมไม่คิดว่าจะได้มี
โอกาสได้พบเจอ อาจจะเคยเห็นบ้างจาก youtube นั่นก็คือสุนัขตัวผู้(เพราะตัวใหญ่)ตัวหนึ่งตายไปแล้ว ส่วนอีกตัวหนึ่งน่าจะเป็นตัวเมียนอนเฝ้าศพสามีตัวเองอยู่กลางถนน ไม่สนใจรถบนถนนที่วิ่งด้วยวามเร็วสูง จนบางคันเบรคไม่ทันต้องวิ่งคร่อมร่างของสามีภรรยาคู่นี้
... ผมขับรถเลยมาไกล หดหู่กับภาพที่เห็น น้องพิมตั้งคำถามทางสายตา และก็ได้รับคำตอบจากผมทางสา
ยตาเช่นกัน เราเลี้ยวรถกลับไปที่เกิดเหตุทันที
... น้องพิมและผมลงไปลากเจ้าตัว
เมียออกมาข้างถนน ผู้คนที่อยู่บนรถชลอดูผมกับลูกด้วยความประหลาดใจ เมื่อถึงริมถนนเจ้าตัวเมียดิ้นสบัดหลุดมือผม พยายามจะคืบคลานร่างของตัวเองกลับไปหาสามี ทำเอาผมกับน้องพิมน้ำตาแทบร่วง มันได้รับบาดเจ็บแต่มันก็พยายามคลานกลับไปหาร่างของคู่ชีวิตของมัน
... น้องพอสซึ่งเป็นคนรักสัตว์ม
ากทำใจไม่ได้ไม่ยอมลงจากรถ ได้แต่เอาโทรศัพท์ถ่ายภาพพ่อกับพี่สาวไว้
... ผมโทรศัพท์ขอร้องกู้ภัยจีเส
ียงเกาะให้มาช่วยเหลือมันไปโรงพยาบาล ก่อนที่มันจะฆ่าตัวตายไปกับสามี ค่ารักษาพยาบาลผมบอกให้กู้ภัยมาเบิกได้ที่ผม
... สุนัข กับ มนุษย์ สัตว์ใดประเสริฐกว่ากัน
... ความรัก ความตาย ในวันนี้จึงเป็นเรื่องที่บา
ดลึกลงไปในหัวใจยิ่งนัก





ที่มา https://www.facebook.com /photo.php?fbid=846648995447261&set=a.112475945531240.16620.100003065054933&type=1&theater