Tuesday, June 30, 2015

เลือกคู่ควงตามราศี

 เลือกคู่ควงตามราศี


สาวราศีเมษ
คุณเป็นหญิงสาวปราดเปรียวโดยธรรมชาติและถนัดเรื่องรักแรกพบ คุณตกหลุมรักได้รวดเร็วและบ่อยครั้งกับชายนุ่มที่น่าท้าทายเป็นที่สุด คุณตื่นเต้นกับการเผชิญหน้าและแข่งขัน จึงต้องการชายหนุ่มที่ไม่ขยาดกับนิสัยหุนหันของคุณ ด้วยความใจเร็วไม่ค่อยคิด คุณตึงชอบมีเซ็กส์ในสถานที่เสี่ยง แปลกใหม่ ฮอร์โมนของคุณจะตื่นตัวอยู่เสมอ ตุณสนุกที่ได้ตื่นเต้นจากการหลงรัก คุณมักสับสนระหว่างความรักและเซ็กส์ แต่เมื่อพบเนื้อคู่คุณจะซื่อสัตย์และระแวดระวังเต็มที่
สาวเมษ + หนุ่มเมษ
เหมือนสาวไวไฟคูณสอง เป็นคู่รักเร่าร้อนด้วยอารมณ์ร้อนแรง คาดว่าจะดื่มด่ำทั้งในและนอกห้องนอน เพราะต่างก็แข่งจะเป็นฝ่ายมีอำนาจเหนือกว่า
สาวเมษ + หนุ่มพฤษภ
ความทรหดอดทนบนเตียงของเขายิ่งทำให้วิธีร่วมรักอย่างเร่าร้อนของคุณโดดเด่น ความใจร้อนสุดๆ ของคุณ ทำให้ต้องการผลตอบแทนทันใจในชีวิตทุกเรื่อง ส่วนเขาจะค่อยๆ ใช้เวลา หาจุดพบกันครึ่งทางแล้วคู่คุณจะสุขทั้งสองฝ่าย
สาวเมษ + หนุ่มเมถุน
คุณเหมือนกันหลายอย่าง รวมถึงการรักความหลากหลาย ผจญภัย ความตื่นเต้น และการพูดคุย ด้วยความที่ใจร้อนเป็นไฟและว่องไวทั้งคู่ จึงเหมาะสุดแค่เป็นคู่ควงชุ่วคราว เพราะต่างขาดความอดทนในการแก้ไขปัญหาชีวิตคู่
สาวเมษ + หนุ่มกรกฎ
เขามีเสน่ห์ น่าค้นหา รักการโอบกอด และอาหารแบบ homemade คุณเองก็หลงใหลนิสัยของเขา แต่ระวัง เพราะเขาเจ็บป่วยง่าย ถ้าคุณมองหาความมั่นคง คู่นี้ล่ะเหมาะ เพราะเรารักครอบครัว รักบ้าน และเด็กๆ
สาวเมษ + หนุ่มสิงห์
เป็นรักที่ยากต้านทาน ความถูกชะตาเมื่อแรกเจอ ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้เร่าร้อนเป็นที่สุด จนประกายไฟแลบแปลบปลาบเชียวเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ต้องระวังว่า คุณสองคนเป็นผู้นำพร้อมกันไม่ได้
สาวเมษ + หนุ่มกันย์
ช่างเป็นคู่ที่ท้าทายจริงๆ คุณอยากทะลายบุคลิกเจ้าระเบียบและเขินอายของเขา ส่วนเขาก็รักที่จะถูกไล่ล่า หากจับเขาได้ คุณจะรักการออกกำลัง กิจกรรมกลางแจ้ง และการมีเซ็กส์แบบเรียบง่ายเหมือนกัน แต่นิสัยรักความสมบูรณ์แบบของเขา อาจบั่นทอนลักษณะสบายๆ ของคุณ
สาวเมษ + หนุ่มตุลย์
คุณหลงรักเสน่ห์ ท่าทาง และนิสัยโรแมนติกของเขา ส่วนเขาก็รักความกระตือรือร้น สง่างาม และลักษณะชอบผจญภัยของคุณ เขาเป็นคู่รักที่เอาใจใส่และช่ำชอง จนคุณต้องวอนขอซ้ำสอง ระวังว่าเขาจะเป็นฝ่ายให้และคุณเอาแต่รับ
สาวเมษ + หนุ่มพิจิก
เป็นความสัมพันธ์แบบตื่นเต้นและเร้าใจสุดขีด เขาเป็นหนุ่มแข็งแกร่ง คุณจะมีชีวิตเซ็กส์ที่วาบหวาม เพราะเขาจะนำคุณลอยล่องไปกับจินตนาการทางเพศสุดโปรดของเขา เขาไม่ใช่คนที่จะถูกหักหลังได้ เพราะเขาอภัยให้ได้ แต่ไม่มีวันลืม
สาวเมษ + หนุ่มธนู
เป็นการรวมศูนย์กิจกรรมทีเดียว คุณต่างต้องการพื้นที่ ความอิสระ และความเร้าใจ แถมยังกระฉับกระเฉง วางตัวตามสบาย และสนุกสนานเฮฮา ดังนั้นชีวิตเซ็กส์ของคู่นี้ไม่จืดชืดแน่นอน อย่าพยายามบงการเขาทั้งเรื่องในและนอกเตียง ถ้าเขาอึดอัดเมื่อไหร่ คุณอาจตื่นขึ้นมาพบว่าเขาจากไปแล้ว
สาวเมษ + หนุ่มมังกร
ด้วยความที่เป็นหนุ่มบ้างานขนานแท้ เขาจึงเป็นหนุ่มฉลาด ที่มีความทะเยอทะยานและมุ่งความสำเร็จ คุณต่างต้องการความท้าทาย ดังนั้นคู่นี้อาจเข้ากันได้ดีถ้ามีเป้าหมายร่วมกัน แต่ความขัดแย้งอาจเกิดขึ้นในเรื่องเงินทอง เพราะเขาอยากเก็บ ส่วนคุณก็อยากใช้
สาวเมษ + หนุ่มกุมภ์
คาดว่าน่าจะเกิดเรื่องประหลาดใจ คุณสนใจบทรักแปลกใหม่ของเขา ส่วนเขาก็รักวิธีที่คุณกล้า และมุ่งมั่นกับทุกเรื่อง คุณมีอุดมคติ ความสนใจ และกิจกรรมทางสังคม รวมถึงชอบผจญภัยอย่างอิสระเหมือนกัน ให้เขาเป็นตัวของตัวเองให้มาก เพราะเขารักคุณแต่ก็รักอิสระมากด้วย
สาวเมษ + หนุ่มมีน
คู่นี้โรแมนติกและอุดมคติเรื่องความรัก คุณชอบลักษณะศิลปินและความอ่อนไหวของเขา ส่วนเขาก็ชื่นชมความมั่นใจ และท่าทีสบายๆ ของคุณ การร่วมรักค่อนข้างชวนฝันสักหน่อย เพราะเป็นคู่ที่เปี่ยมจินตนาการ 
สาวราศีพฤษภ
คุณเข้าใจดีถึงความเป็นจริงในทางปฏิบัติของชีวิต จึงสบายใจเมื่อคบผู้ชายที่มีทัศะคล้ายกัน ด้วยความที่มีเหตุผล ไม่เพ้อฝัน และคบง่าย คุณจึงเป็นเพื่อนและคนรักที่ซื่อสัตย์ และน่ารักใคร่ที่สุด เมื่อคุณตกหลุมรัก จะเป็นรักที่ยั่งยืนไม่หวือหวา คุณให้คุณค่ากับความรัก ความมั่นคง และบูชาความอบอุ่นของชีวิตครอบครัว คุณชอบให้ชีวิตรักเรียบร้อย และมีรสนิยมทางเพศอย่างซื่อสัตย์มีเหตุผล
สาวพฤษภ + หนุ่มเมษ
แน่นอนว่ารสนิยมทางเพศตรงกัน แต่เขาอยากพยายามเต็มที่กับทุกเรื่อง ส่วนคุณชอบวิธีค่อยเป็นค่อยไปอย่างมีเหตุผล โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ลองหาจุดสมดุล แล้วการจับคู่ครั้งนี้จะน่าสนทีเดียว
สาวพฤษภ + หนุ่มพฤษภ
คุณต่างบูชาปัจจัยสำคัญที่สร้างความอบอุ่นในบ้าน เช่น การมีเซ็กส์อย่างหวานชื่น อาหารและไวน์รสดี การนวดและอาบน้ำอย่างผ่อนคลาย แต่ระวัง คุณต่างหัวรั้น และอาจโต้เถียงกันมาราธอนก็ได้
สาวพฤษภ + หนุ่มเมถุน
คุณสนใจเสน่ห์แบบเด็กๆ และบทรักขี้เล่นของเขา ส่วนเขาก็ชอบนิสัยมีเหตุผลและซื่อสัตย์ของคุณ เขาเข้ามาปั่นป่วนชีวิตคุณ ส่วนคุณเป็นพลังสร้างความมั่นคงให้กับโลกอลหม่านของเขา แต่นิสัยเจ้าชู้ของเขาอาจทำให้คุณไม่มั่นใจและหึงหวง
สาวพฤษภ + หนุ่มกรกฎ
ซื่อสัตย์และจริงใจทั่งคู่ จึงเป็นคู่รักที่หวานแหวว คุณมีสัมผัสที่หก รู้ว่าจะสนองความต้องการทางกายของเขาอย่างไร ส่วนเขาก็สนองความต้องการทางใจให้คุณ ในแบบที่ไม่มีผู้ชายคนไหนทำได้ ข้อเสียคือคุณอาจหึงหวงเกินไป ส่วนเขาก็ติดคุณเกินเหตุ
สาวพฤษภ + หนุ่มสิงห์
เขารักนิสัยมีเหตุผลและซื่อสัตย์ของคุณ คุณก็ชอบลักษณะเร้าใจของเขา เป็นไปได้ที่จะอยู่กันยืด เพราะคุณต่างก็ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ระวังในเรื่องที่ขี้หึงทั้งคู่ซึ่งอาจสร้างปัญหาได้
สาวพฤษภ + หนุ่มกันย์
ระยะเวลาจะทำให้คู่นี้เป็นคู่ที่เพอร์เฟคท์เลยทีเดียว ใช้เวลานานกว่าจะอยู่ร่วมกัน เพราะต่างระมัดระวัง และบทรักก็ต้องใช้เวลาในการอุ่นเครื่อง แต่เมื่อเครื่องติดแล้วก็ระวังเถอะ นี่อาจเป็นคู่ที่มั่นคงและราบรื่น แต่อย่ากำหนดทุกอย่างในแบบของตัวเอง พยายามปล่อยไปตามธรรมชาติ
สาวพฤษภ + หนุ่มตุลย์
เขาชอบความรัก โรแมนติก และการใช้ชีวิตคู่ ส่วนคุณก็ปรารถนาความสัมพันธ์ยั่งยืนที่นำมาซึ่งความมั่นคง คุณต่างต้องการชีวิตที่อบอุ่น ปรองดอง คู่นี้จะเหมาะกันที่สุด ถ้าฐานะการเงินเหลือเฟือ ไม่ต้องขอดก้อนเกลือกิน
สาวพฤษภ + หนุ่มพิจิก
คู่นี้หลงเสน่ห์กันแน่เลย เพราะราศีพฤษภกับพิจิกเป็นขั้วตรงข้ามกันในจักราศี คุณสนใจพลังทางเพศดุเดือดของเขา ส่วนเขาก็พอใจเสน่ห์ทางเพศที่ตรงไปตรงมาของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ความรักที่ง่ายหรือปลอดภัยเลย
สาวพฤษภ + หนุ่มธนู
คุณไม่มีอะไรเหมือนกันมากนัก ปัญหาของคู่นี้คือ ฝ่ายหนึ่งรักอิสระ อีกฝ่ายหนึ่งต้องการความมั่นคง เขาหลงใหลในการเดินทางและผจญภัย ส่วนคุณก็โปรดการกินข้างเงียบๆ ที่บ้าน แต่อาจไปกันได้ ถ้ายอมประนีประนอมและเข้าใจกัน ลองหาข้อตกลงร่วมกันบนเตียง
สาวพฤษภ + หนุ่มมังกร
เท่ากับราศีแห่งความเรียบง่ายรวมเป็นหนึ่ง คุณต่างพอใจความจำเจ และคาดการณ์ได้ทั้งในและนอกเตียง และสนใจความมั่นคงทางการเงิน ซึ่งก็เข้าขากันได้ดีในการสร้างความมั่นคงนี้ เขามองหาผู้หญิงที่ทำงานหนัก มีเสน่ห์ และรอบคอบ
สาวพฤษภ + หนุ่มกุมภ์
เขาใจเย็น ร่าเริง และตลก แต่เขามีงานทำดีแล้วและพึ่งพาได้หรือเปล่า? คุณต้องการความสัมพันธ์มั่นคงธรรมดา เขาต้องการชีวิตคู่ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนเสมอ ซึ่งส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองและรักอิสระของเขา
สาวพฤษภ + หนุ่มมีน
ช่างเป็นคู่ในฝันเสียจริงๆ ต่างอ่อนไหวต่อความต้องการของอีกฝ่าย คุณช่วยเขาเข้าใจถึงความรู้สึกตัวเอง เขาก็นำคุณรู้จักความหวือหวาทางเพศ อารมณ์หวามจึงไปกันได้กับคู่โรแมนติก
สาวราศีเมถุน
คุณพอใจกับความเปลี่ยนแปลง และต้องการมีประสบการณ์ควงคู่หลากหลายก่อนจะพบเนื้อคู่ คุณชอบให้ความรักมีแต่ความสนุกโดยไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ คุณเจ้าชู้โดยกำเนิด ปล่อยให้หนุ่มอกเดาะเป็นหางว่าวกว่าคุณจะพบรักแท้ หัวใจสำคัญของการมีความรักคือ จิตใจที่ถูกปลุกเร้า ดังนั้นคู่ที่เหมาะเจาะคือ ชายหนุ่มแสนฉลาด มีไหวพริบ และเดาใจยาก จิตใจของคุณคือสอ่งปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศที่สำคัญที่สุด คุณจึงต้องการคู่ที่ตามคุณทัน
สาวเมถุน + หนุ่มเมษ
คุณเห็นว่าเขาเป็นคู่รักที่มุ่งมั่นน่าตื่นเต้น ส่วนเขาชอบความคิดบ้าคลั่งของคุณ คู่นี้สนุกกับฉาก erotic หวือหวา และปุบปับ เกลียดเซ็กส์จำเจ แต่อาจขาดความอดทนในการแก้ปัญหา
สาวเมถุน + หนุ่มพฤษภ
ระบบเผาผลาญพลังงานของคู่นี้มีความเร็วต่างกันมาก เรารอบคอบและเชื่องช้า คุณบ้าคลั่ง ว่องไว อาจไปกันได้ถ้าพบกันครึ่งทาง แต่ระวังตรงที่คุณชอบหว่านเสน่ห์ ส่วนเขาก็ขี้หึงมาก
สาวเมถุน + หนุ่มเมถุน
จะเหมาะที่สุดถ้าคบกันแค่ประเดี๋ยวประด๋าว คู่นี้มักสนุกสนานในวงสังคม พอใจให้เซ็กส์ในจินตนาการเป็นบทโหมโรงของจริง หรือจากวรรณกรรม erotic ไปเป็นภาคปฏิบัติเร่าร้อนทางโทรศัพท์
สาวเมถุน + หนุ่มกรกฎ
คุณต่างกันมาก แต่ก็มีสิ่งที่จะมอบให้อีกฝ่ายได้มากด้วย คุณเพิ่มความขี้เล่นให้เขาในเรื่องเซ็กส์ ส่วนเขาช่วยให้คุณเข้าถึงความรู้สึกภายใน เขาอาจเป็นลูกติดแม่เกินไป
สาวเมถุน + หนุ่มสิงห์
เป็นคู่กระฉับกระเฉงที่รักการเดินทางพบปะผู้คน การพูดคุยอย่างออกรส และเฮฮาสังสรรค์ เรื่องเซ็กส์ก็ขี้เล่นและสร้างสรรค์ไปด้วย แต่คุณอาจพบว่าเขาขี้หวง ส่วนเขาก็คิดว่าคุณเจ้าชู้เกินไป
สาวเมถุน + หนุ่มกันย์
คุณผูกพันทางใจกันลึกซึ้งและสนใจหลายอย่างเหมือนกัน เช่น การพูดคุยมีสาระ ข่าวสาร บ้านเมือง และภาพยนตร์ เขาเป็นพลังเสริมความมั่นคงในชีวิตคุณ ส่วนคุณก็ช่วยให้เขาผ่อนคลาย แต่ระวังหน่อย เพราะเขาคือนักนิยมความสมบูรณ์แบบ
สาวเมถุน + หนุ่มตุลย์
เนื้อคู่ที่ไปกันได้แน่ คุณเห็นว่าเขาโรแมนติกและมาดนิ่งมาก ส่วนเขาหลงใหลที่คุณคล่องสังคม คู่นี้ต้องการชีวิตที่ปรองดอง คุยกันได้ และไม่ขัดแย้งกันมากนัก คุณไม่ได้เข้าถึงจิตใจของอีกฝ่ายลึกซึ้ง แต่ก็มีความสุข
สาวเมถุน + หนุ่มพิจิก
ตอนแรกเขารักนิสัยเปิดเผย น่าตื่นเต้น ของคุณ ส่วนคุณก็เห็นว่าเขาลึกลับ เข้าใจยาก นานวันเข้า เขาก็เห็นคุณตื้นเขินและเอาแน่ไม่ได้ ส่วนคุณก็เหนื่อยกับความเงียบขรึมและความขี้หึงของเขา อาจไปกันได้ถ้าเข้าใจกัน
สาวเมถุน + หนุ่มธนู
รัดเข็มขัดให้แน่นล่ะ คุณตกอยู่ในรถที่ปรู๊ดปร๊าดชวนเขย่าขวัญแล้วหล่ะ เขารักอิสระและช่างฝันยิ่งกว่าคุณมากนัก และไม่มีวันทำให้คุณเบื่อ คุณหลงเสน่ห์ทัศนะเรื่องเซ็กส์ที่สนุก เสรี และโลดโผนของเขา ส่วนเขาก็ชื่นชมความสบายๆ ของคุณ
สาวเมถุน + หนุ่มมังกร
คู่นี้ต่างกันสุดขั้ว คุณต้องการปาร์ตี้ ส่วนเขาอยากทำงาน คุณโหยหาความหลากหลาย และความเปลี่ยนแปลง ส่วนเขาต้องการความมั่นคงในชีวิตแน่นอน และมักวุ่นวายอย่งนี้ตลอด จะดึงดันคบกันได้ก็ต่อเมื่อคุณยอมรับความท้าทายและเต็มใจประนีประนอม
สาวเมถุน + หนุ่มกุมภ์
คู่นี้หลงใหลกันและกัน คุณรักบทรักที่คาดเดาไม่ได้ของเขา เขาก็ชอบความกล้าทดลองท่าใหม่ๆ ของคุณ คุณไม่ได้เข้าใจกันลึกซึ้ง แต่ชีวิตคู่ก็ไม่มีวันน่าเบื่อ
สาวเมถุน + หนุ่มมีน
คู่นี้มักจะมี 2 รูปแบบคือ คุณกระโจนใช้ชีวิตคู่ที่หลงใหลกันและกัน แต่แล้วก็เข้าใจผิดและระหองระแหง หรืออีกแบบคือ อยู่ด้วยกันแบบไม่ค่อยเข้าใจกัน แต่พบว่าคุณต่างก็ปรับตัวได้พอที่จะอยู่กับความแตกต่าง
สาวราศีกรกฎ
ด้วยจิตใจที่อ่อนไหวคุณจึงต้องการคู่ที่เอาใจใส่และช่างคิด คุณไม่ใช่แบบที่ผู้ชายทั่วไปชอบแน่นอน สำหรับคุณความรักและครอบครัวต้องคู่กัน คุณฝันถึงบ้านหลังเล้กเต็มไปด้วยกุหลาบ ความสุข และเด็กๆ ผู้ชายในฝันควรมีความสนใจครอบครัวคล้ายคุณ คุณเป็นคนรักที่อาศัย สัญชาตญาณและความรู้สึก และต้องการการโอบกอด จูบ ทุกวันยิ่งกว่าเซ็กส์ซะอีก ผู้ชายที่เหมาะกับคุณที่สุดคือหนุ่มที่ชอบแสดงความรู้สึก
สาวกรกฎ + หนุ่มเมษ
คู่นี้คบกันยาก คุณต้องการความสัมพันธ์มั่นคงและเอาใจใส่ แต่เขาต้องการความรักหวือหวา ตื่นเต้น อาจคบกันได้หากเขามีบทบาทหาเลี้ยง และคุณต้องการดูแลบ้านและครอบครัว
สาวกรกฎ + หนุ่มพฤษภ
คู่ประจำจักรราศีที่สวรรค์ประทานเลยทีเดียว คุณต่างให้คุณค่ากับความมั่นคงในครอบครัวและการเงิน พอใจกับการอยู่บ้านช่วงค่ำคืน คุณมีความต้องการทางเพศที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี    
สาวกรกฎ + หนุ่มเมถุน
ถึงจะหลงเสน่ห์กันในช่วงแรกเป็นอย่างมาก แต่อาจมีปัญหาตามมา คุณต้องการความอบอุ่นจากเซ็กส์ ส่วนเขาต้องการความสนุกหลากหลาย เขาเจ้าชู้ ซึ่งคงทำให้คุณเจ็บปวด และรู้สึกถูกทอดทิ้ง
สาวกรกฎ + หนุ่มกรกฎ
เป้นคู่ที่ขี้อายและรักความเป็นส่วนตัว รักบ้านและชีวิตครอบครัวเหมือนกัน สิ่งปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศอย่างเดียวคือความรัก เซ็กส์เป็นการเติมเต็มจิตใจที่ต้องเสริมด้วยความรักลึกซึ้งยืนยาว
สาวกรกฎ + หนุ่มสิงห์
ทั้งจูบและกอดกันบ่อยมาก คุณมอบความรักห่วงใยให้เขาอย่างมาก เขาก็ทำให้คุณพอใจและเป็นที่ต้องการ แต่ระวังว่าเขาจะไม่กลายเป็นเจ้านายผู้ใจดีและคุณเป็นทาสรับใช้อย่างเต็มใจ
สาวกรกฎ + หนุ่มกันย์
คุณต่างก็ขี้อายทั้งคู่ แต่เมื่ออยู่ด้วยกันก็จะ... ว้าว! คุณช่วยเขาสื่อถึงจิตใจตัวเอง ส่วนเขาก็ช่วยคุณให้รู้จักจิตใจตัวเองเช่นกัน ถ้าคุณปรับอารมณ์ให้สอดคล้องกันได้ เซ็กส์ก็คุ้มกับการรอคอย
สาวกรกฎ + หนุ่มตุลย์
ชายหนุ่มสมบูรณ์แบบคนนี้ชอบความรักโรแมนติกและชีวิตแต่งงาน แถมเป็นคู่รักที่เอาใจใส่ แต่อย่าเชิญชวนมากเกินไป เพราะเขาเกลียดการทะเลาะวิวาท หรือถูกบงการ
สาวกรกฎ + หนุ่มพิจิก
เป็นคู่รักที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งทางจิตใจ เมื่อทุกอย่างราบรื่น คุณจะเป็นคู่ที่ทุ่มเทรักใคร่กันดี แต่เมื่อมีเรื่องทะเลาะกัน ก็มีแต่อยากเอาชนะกัน
สาวกรกฎ + หนุ่มธนู
คุณยึดติดกับการผูกมัด ส่วนเขาก็กลัวการผูกมัด เขารักการเดินทาง ส่วนคุณพอใจกับความอบอุ่นในบ้าน แต่แปลกที่คุณอาจคบกันได้ อาศัยความรักมากๆ คู่นี้ก็อาจเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันและกัน
สาวกรกฎ + หนุ่มมังกร
คุณต่างกันสุดขั้ว ซึ่งนั่นทำให้คุณหลงใหลกัน ถ้าเอาใจใส่กันด้วยดี ความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเข้ากันได้ แต่คงต้องพบอุปสรรคบ้างล่ะ
สาวกรกฎ + หนุ่มกุมภ์
อย่าคิดว่าคุณจะควบคุมคนหัวแข็งคนนี้ได้ คุณใช้แต่จิตใจและความรู้สึก ส่วนเขาใช้สมองและเหตุผล เขามีเซ็กส์แบบใช้สมอง ส่วนคุณก็อาศัยแต่สัญชาตญาณ
สาวกรกฎ + หนุ่มมีน
เป็นคู่ที่โรแมนติกมาก บรรเลงเพลงรักได้เลย จุดเทียนบนโต๊ะอาหารและเขียนจดหมายรักด้วยนะ คุณเป็นคู่ที่ถูกหลอกง่ายเมื่อเกี่ยวกับความรัก และอาศัยจินตนาการของอีกฝ่ายปลุกเร้าความรู้สึก
สาวราศีสิงห์
คุณรักและเลิกรักอย่างไม่ยี่หระ คุณทำได้ทุกอย่างยกเว้นเมินเฉยต่อความรัก และคาดหวังให้คู่รักเป็นเหมือนกัน คุณต้องการการเอาใจใส่และยกย่อง ตราบใดที่เขายอมให้คุณเป็นดาวเด่นในชีวิตคู่ ทุกอย่างก็ราบรื่น คุณต้องการคำชื่นชมอย่างมาก
สาวสิงห์ + หนุ่มเมษ
เป็นคู่ที่เร่าร้อนจนอาจลุกเป็นไฟ คุณหลงใหลความเป็นชายของเขา เขาก็หลงเสน่ห์ทางเพศชวนแสบตาของคุณ
สาวสิงห์ + หนุ่มพฤษภ
เป็นคู่ที่มีชีวิตชีวา คุณรักความรู้สึกเรียบง่ายของเขา เขาก็ชอบธรรมชาติที่หวือหวาของคุณ คุณต่างก็ซื่อสัตย์และขี้หึงสุดขีด คาดได้เลยว่าคบกันยืดแต่ก็ทะเลาะกันบ่อย
สาวสิงห์ + หนุ่มเมถุน
คุณเหมือนกันหลายอย่าง ชอบเฮฮาปาร์ตี้ สนุกสนาน และพูดคุยออกรส เรื่องบนเตียงคุณเป็นผู้เติมเชื้อไฟให้กับพลังทางเพศที่ไวไฟของเขา
สาวสิงห์ + หนุ่มกรกฎ
คุณต่างก็รักกัน รักเด็กและชีวิตที่สุขสบาย เขามอบความรักห่วงใยอย่างมากแก่คุณ แต่อย่าบงการเขามากนัก เขาก็มีขีดจำกัดเหมือนกัน
สาวสิงห์ + หนุ่มสิงห์
เป็นคู่รักที่ซู่ซ่าติดเรท x เลยทีเดียว แต่ขอเตือนว่า คนจ้าอารมณ์สองคนในชีวิตคู่อาจมากเกินไป
สาวสิงห์ + หนุ่มกันย์
คุณพบว่าหนุ่มกันย์เย็นชาไปหน่อย ซึ่งนั่นละน่าสนใจ ถ้าคุณอดทนและข่มใจได้ ชีวิตคู่ก็จะราบรื่นเป็นอย่างดี
สาวสิงห์ + หนุ่มตุลย์
คุณต่างชอบให้เซ็กส์เป็นเหมือนการแสดงหนังโรงใหญ่ คือเพียบพร้อมด้วยการบีบนวด เสียงเพลงและการดื่ม
สาวสิงห์ + หนุ่มพิจิก
เป็นราศีที่เร่าร้อนทั้งคู่ ชีวิตเซ็กส์จึงร้อนเร่าสุดขีด แต่ความหึงหวงอาจนำไปสู่ความแตกหักและคืนดีไม่รู้จบ
สาวสิงห์ + หนุ่มธนู
ถ้าคุณต้องการความสุขโดยไม่มีเรื่องวิวาท คู่นี้ก็เข้ากันได้ดี แต่ระยะยาวเขาจะอยากมีตัวเลือกหลากหลาย ขณะที่คุณต้องการการผูกมัดและความมั่นคง
สาวสิงห์ + หนุ่มมังกร
เป็นคู่ทรงอำนาจขนานแท้ คุณต่างหลงใหลภาพลักษณ์ การเข้าสังคม และความสำเร็จ เป็นคู่ที่เจิดจ้า คุณปลุกเร้าและทำให้เขามีความสุขบนเตียงได้
สาวสิงห์ + หนุ่มกุมภ์
คุณเป็นสาวกระตือรือร้น เขาเป็นหนุ่มเย็นชา คุณเปิดเผย เขาปิดงำความรู้สึก เป็นความสัมพันธ์ที่ยืนอยู่บนความขัดแย้งและตรงข้ามกัน
สาวสิงห์ + หนุ่มมีน
เป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยจินตนาการ คุณต่างมีบทรักที่หวือหวาและชีวิตคู่ที่ชวนใจเต้น
สาวราศีกันย์
คุณต้องการชายหนุ่มสมบูรณ์แบบและตั้งมาตรฐานไว้สูง เขาต้องเรียบร้อย ตรงเวลา และสุภาพ แถมต้องฉลาด ทำงานหนัก จะให้ดีต้องรวย และเป็นคู่รักที่เก๋ไก๋ด้วย เมื่อพบหนุ่มในฝันแล้ว คุณจะเป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ มีแต่ให้ ต้องใช้เวลากว่าจะจุดความต้องการทางเพศของคุณได้ แต่เมื่อติดแล้ว คุณจะเป็นคู่รักที่ช่ำชองและหวือหวาที่สนใจพัฒนาบทรักเสมอ
สาวกันย์ + หนุ่มเมษ
คุณต่างชอบออกกำลังทำกิจกรรมกลางแจ้ง การเสพติดความเสี่ยงของเขาทำให้คุณกลัว ส่วนนิสัยชอบความสมบูรณ์แบบของคุณอาจทำให้เขาบ้าตาย
สาวกันย์ + หนุ่มพฤษภ
เป็นความสัมพันธ์ทางกายโดยแท้ เพราะคุณเห็นว่าอีกฝ่ายน่าหลงใหลเกินห้ามใจ คุณต่างนิยมเซ็กส์ห่ามๆ เชาก็ชำนาญบทโหมโรงที่ยืดเยื้อเสียด้วย เร่าร้อนเหลือเกิ๊น!
สาวกันย์ + หนุ่มเมถุน
ฉลาดทันกัน คือทั้งหมดที่อธิบายความสัมพันธ์คู่นี้ได้ คุณรอบคอบ เขาใจร้อน โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์
สาวกันย์ + หนุ่มกรกฎ
ขี้อายและรอบคอบเรื่องความรักทั้งคู่ เป็นคู่ที่ใส่ใจกันดี และพอใจกับการคาดเดาความต้องการของอีกฝ่าย แต่เป็นจอมกังวลเหมือนกัน
สาวกันย์ + หนุ่มสิงห์
เขาหลงเสน่ห์คุณเพราะคุณไม่ตามติดเขาต้อยๆ เหมือนผู้หญิงอื่น คบกันยืด ถ้าคุณรู้ดีถึงศักยภาพและตัวตนของคุณเอง
สาวกันย์ + หนุ่มกันย์
คู่นี้ต้องทุ่มเททั้งเวลาและแรงกายมากในการปรับปรุงความสัมพันธ์ คุณมีบทรักคล้ายกัน และเห็นว่ามันเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตที่มีความสุข
สาวกันย์ + หนุ่มตุลย์
คุณต่างมองหาคู่รักสมบูรณ์แบบและอาจชอบติเตียนอีกฝ่าย เรื่องเซ็กส์ของคุณต่างก็คาดหวังเทคนิคสละสลวย ก่อนจะบรรเลงและสนุกกับการมีเซ็กส์
สาวกันย์ + หนุ่มพิจิก
เขาเห็นว่าคุณลึกลับ ส่วนคุณก็เห็นว่าเขาลึกซึ้ง มีเสน่ห์ ลักษณะทางเพศของคุณต่างกันมาก เราชอบรวดเร็วและสกปรก คุณชอบให้ทุกอย่างสะอาด
สาวกันย์ + หนุ่มธนู
คุณต่างไม่ชอบอยู่นิ่งและเข้าใจกันดี และมักวุ่นวายกับการเรียนรู้เสมอ แต่คุณมีบทรักขัดแย้งกัน คุณชอบความเป็นส่วนตัว ส่วนเขานิยมเซ็กส์เปิดเผย
สาวกันย์ + หนุ่มมังกร
คุณอบอุ่นใจเมื่ออยู่ด้วยกัน รับฟังความเห็นของอีกฝ่าย และชอบอาหารแบบเดียวกัน พยายามไม่จมกับเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่าย แล้วจะเป็นคู่ที่คบกันยืด
สาวกันย์ + หนุ่มกุมภ์
ถ้าคุณชอบให้ชีวิตตัวเองผกผันหรือหวือหวา หนุ่มกุมภ์ก็เป็นผู้ชายสำหรับคุณ เขาไม่นิยมทำตัวเรียบร้อยหรือช่วยงานบ้าน ดังนั้นจะคบกันรอดต่อเมื่อคุณไม่พยายามเปลี่ยนแปลงเขา เรื่องเซ็กส์เขาชอบให้คุณแสดงบทโลดโผน
สาวกันย์ + หนุ่มมีน
สาวเจ้าเหตุผลและหนุ่มไร้ระเบียบ อาจเป็นคู่ที่สวรรค์สร้างหรือนรกส่งมาเกิดก็ได้ จะคบกันยืด ถ้าคุณชื่นชมความอ่อนไหวและจิตวิญญาณศิลปินของเขา และเขาเรียนรู้ความเมตตาจากคุณ จะอยู่กันยืดหรือไม่ก็อยู่ที่คุณแล้วหล่ะ



ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.horasaadrevision.com/